Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 33 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1 2
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Biện pháp hoàn thiện công tác quản lý tín dụng khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh Tô Hiệu / Đào Thị Mỹ Hạnh; Nghd.: Nguyễn Văn Sơn . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 88tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04719
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 2 Biện pháp hoàn thiện quản lý dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Bãi Cháy / Đinh Thị Thanh Hương; Nghd.: Đỗ Thị Mai Thơm . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 102tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04559
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 3 Biện pháp mở rộng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - chi nhánh Đông Quảng Ninh / Phạm Minh Đoàn; Nghd.: Mai Khắc Thành . - 95tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04423
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 4 Biện pháp mở rộng sản phẩm cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam-chi nhánh Móng Cái / Đỗ Đức Ninh; Nghd.: Nguyễn Hồng Vân . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 93tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03808
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 5 Biện pháp nâng cao chất lượng thẩm định cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng hải - khu vực miền Bắc / Hoàng Cao; Nghd.: Đỗ Thị Mai Thơm . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2020 . - 93tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04202
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 6 Biện pháp nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Kim Thành, Hải Dương / Phạm Đình Long; Nghd.: Nguyễn Hồng Vân . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 79tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03752
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 7 Biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Hải Phòng / Phạm Đức Cường; Nghd.: Đỗ Thị Mai Thơm . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2015 . - 79 tr. ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 02116
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 8 Biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh An Lão Hải Phòng / Nguyễn Lê Ngọc Hà; Nghd.: Đào Văn Thi . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 64tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04690
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 9 Biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Kinh Môn Hải Dương II / Hoàng Văn Long; Nghd.: Đỗ Thị Mai Thơm . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 91tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03459, SDH/LA 03583
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 10 Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng / Trần Thị Khánh Huyền, Phạm Thu Hà Anh, Bùi Thị Minh Thúy; Nghd.: Mai Khắc Thành . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 72tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19565
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 11 Biện pháp tăng cường cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam- Chi nhánh Móng Cái / Khổng Tân Cương; Nghd.: Dương Văn Bạo . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2023 . - 92tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 05038
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 12 Biện pháp tăng cường quản lý rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đông Nam Á Chi nhánh Hải An / Đỗ Thị Mai Thơm, Nguyễn Tuấn Hải . - Hải Phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2019 . - 43tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: NCKH 01127
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 13 Đánh giá chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội (MB)-Chi nhành nam Hải Phòng / Nguyễn Thị Mai Thu, Nguyễn Hồng Vân, Phạm Thị Thương . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 55tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20714
  • Chỉ số phân loại DDC: 332.1
  • 14 Hoàn thiện công tác kiểm soát chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt nam - Chi nhánh Móng Cái / Hoàng Vi Hòa; Nghd.: Phạm Văn Cương . - 79tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04413
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 15 Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng BIDV Hạ Long, Quảng Ninh / Nguyễn Văn Hưng; Nghd.: Dương Văn Bạo . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 83tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03704
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 16 Hoàn thiện nghiệp vụ chuyển tiền đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lạch Tray / Nguyễn Thị Hải Anh; Nghd.: Nguyễn Hồng Vân . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2016 . - 91 tr.; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 02360
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 17 Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV Chi nhánh Đông Hải Phòng / Nguyễn Thị Ngọc Mai; Nghd.: Nguyễn Hồng Vân . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2021 . - 99tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04261
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 18 Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tín dụng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Đông / Nguyễn An Quốc; Nghd.: Vương Toàn Thuyên . - Hải Phòng: Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 66tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03289
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 19 Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Quảng Ninh / Bùi Quang Long; Nghd.: Đặng Công Xưởng . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2021 . - 90tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04254
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 20 Một số biện pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Hải Phòng / Nguyễn Thị Tâm; Nghd.: Nguyễn Hồng Vân . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2021 . - 100tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04280
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 21 Một số biện pháp nâng cao chất lượng thẩm định cho vay khách hàng cá nhân Ngân hàng TMCP Á Châu Chi nhánh Duyên Hải / Vũ Thu Huyền, Nguyễn Thúy Hiền, Phạm Thị Thanh Thanh; Nghd.: Vũ Lê Ninh . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 75tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19569
  • Chỉ số phân loại DDC: 332
  • 22 Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Ngô Quyền / Nguyễn Trung Kiên; Nghd.: Đào Văn Hiệp . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 87tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03450
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 23 Một số biện pháp phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Quảng Ninh / Nguyễn Quang Huy; Nghd.: Vũ Trụ phi . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2021 . - 64tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04272
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 24 Một số biện pháp phát triển thị trường bán lẻ khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng Hải / Vũ Thành Tâm; Nghd.: Phạm Văn Cương . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2020 . - 61tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04175
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 25 Một số biện pháp tăng cường huy động vốn từ khối khách hàng cá nhân của Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương chi nhánh Hải Dương / Nguyễn Thị Loan ; Nghd.: Vương Toàn Thuyên . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 75tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03311
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 26 Một số biện pháp tăng cường quản lý nợ đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh TP. Hải Phòng / Nguyễn Trọng Sơn; Nghd.: Mai Khắc Thành . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 79tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04548
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 27 Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Vietinbank Hải Dương / Đoàn Anh Tuân; Nghd.: Nguyễn Văn Sơn . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 89tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03725
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 28 Một số giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn công thương, chi nhánh Hải Phòng / Đỗ Thị Mai Thơm . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2017 . - 56tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: NCKH 00796
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 29 Nâng cao chất lượng cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP AN Bình-Chi Nhánh Hải Phòng / Nguyễn Tiến Đạt; Nghd.: Nguyễn Hồng Vân . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2017 . - 91 tr.; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 02936
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 30 Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam-chi nhánh Móng Cái/ Nguyễn Quang Trường; Nghd.: Phạm Văn Cương, Phạm Thị Thu Hằng . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2023 . - 85tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 05064
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 1 2
    Tìm thấy 33 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :